Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Viên Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Doowo Vàng Gold - giải pháp tối ưu cho người bận rộn

Đông trùng hạ thảo dạng viên Hàn Quốc Doowo Gold là sản phẩm tiện lợi giúp mọi người có thể mang theo bên mình để chăm sóc sức khỏe hàng ngày, là giải pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại dành cho những người bận rộn. 

1. Lý do nên bổ sung đông trùng hạ thảo cho cơ thể

Môi trường, nguồn nước ô nhiễm trầm trọng khiến cho nhiều loại bệnh quái ác gia tăng. Nguồn thực phẩm bổ sung hàng ngày lại bị nhiễm hóa chất, mất đi chất dinh dưỡng khiến con người không đủ những dưỡng chất cần thiết duy trì hoạt động sống. Sự thiếu hụt vi chất khiến sức đề kháng và khả năng miễn dịch suy giảm, ngay cả những bệnh thông thường cũng khiến cơ thể không còn khả năng chống đỡ. 

Vì vậy việc tìm đến những loại thảo dược hay chế xuất thực phẩm bổ sung hiện nay là xu hướng bảo vệ sức khỏe của con người hiện đại, trong đó được ưa chuộng hơn cả là các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc.
Đông trùng hạ thảo Hàn quốc dạng viên
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số sản phẩm viên đông trùng hạ thảo có công dụng tương tự như: đông trùng hạ thảo Tenken, đông trùng hạ thảo viên nhộng Bio, Đông trùng hạ thảo hộp gỗ 60 viên…

2. Những lưu ý khi dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo hàn quốc Doowo Gold

Sản phẩm được cô thành dạng viên nên khi sử dụng dùng với nước lọc tinh khiết, không nên dùng với sữa hoặc trà hay nước uống khác. Thành phần của đông trùng hạ thảo viên hoàn Gold là thảo dược, không chứa chất bảo quản hay phụ gia nên an toàn cho người dùng, đóng gói hợp vệ sinh, đảm bảo đầy đủ các quy định hiện hành.
Phân biệt đông trùng hạ thảo Hàn quốc dạng viên
Khuyến cáo: Dù là sản phẩm thảo dược nhưng cần tuân thủ theo sự chỉ dẫn của nhà sản xuất, đọc kĩ hướng dẫn khi dùng. Việc lạm dụng có thể gây những bất lợi cho cơ thể. Nên kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mới thấy được sự thay đổi của cơ thể.
Phân biệt đông trùng hạ thảo Hàn quốc dạng viên
Cảnh báo: Các sản phẩm đông trùng hạ thảo viên hoàn Gold kém chất lượng trên thị trường hiện nay thường bán với giá thành rẻ hơn và không có tem chứng nhận chất lượng. Thành phần được cô đặc ở dạng viên nên người dùng khó kiểm tra chất lượng. Vì vậy việc nhận diện bao bì với các đặc điểm nổi bật như logo thương hiệu, logo bảo trợ Samsung, mã vạch quốc tế…là rất quan trọng.

3. Thành phần có trong viên đông trùng hạ thảo gold Hàn Quốc

+ Chiết xuất Đông trùng hạ thảo với các hợp chất cordiceptic acid, cordycepin, nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na...), vitamin …nâng cao sức đề kháng, bổ sung dưỡng chất…
+ Chiết xuất nấm linh chi đỏ Hàn Quốc: chứa hợp chất Polysaccharides, Acid ganoderic trẻ hóa các mô cơ thể và tế bào…
+ Các thành phần khác như táo đỏ, vitamin C, mật ong .... bồi bổ sức khỏe, tăng sự tập trung và đẩy lùi chống lão hóa….

4. Công dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc 

Bồi bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng, sức bền thể chất và tinh thần, đẩy lùi lão hóa, phục hồi sức khỏe…. 

5. Đông trùng hạ thảo Hàn quốc dùng cho những đối tượng nào?

+ Người cao tuổi, người sức khỏe yếu
+ Người thường xuyên làm việc với cường độ cao
+ Người căng thẳng, mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ.

6. Cách dùng đông trùng hạ thảo hàn quốc     

+ Người lớn uống mỗi ngày 2 viên, nên dùng theo đợt từ 3 – 6 tháng.
+ Trẻ em trên 16 tuổi uống mỗi ngày 1 viên, nên dùng theo đợt như người lớn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét