Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Tìm hiểu công dụng và liều dùng của viên đông trùng hạ thảo Gold Bio Hàn Quốc


Sản phẩm có giá trị cao hơn các sản phẩm viên đông trùng hạ thảo Hàn Quốc khác do thành phần có chứa tới 65% là đông trùng hạ thảo nguyên chất, 30% nấm linh chi đỏ Hàn Quốc và có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na…), nhiều loại vitamin (B2, B12, B29, B19, A, C, E, K), táo đỏ, mật ong.

Tìm hiểu về đông trùng hạ thảo Gold Hàn quốc


Đông trùng hạ thảo Gold Hàn Quốc của hãng Bio là sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên được Bộ Y tế Hàn Quốc đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện công năng tuyến thận, trị viêm gan, điều hòa huyết áp và giảm nguy cơ mắc phải các chứng bệnh về hô hấp, tăng cường và kéo dài tuổi thọ cho con người.
Viên đông trùng hạ thảo Bio Gold Hàn quốc
Đặc biệt, trong loại thảo dược này còn có chứa chất rất hiếm trên trái đất, đó là selen – hợp chất có khả năng điều trị bệnh ung thư hiệu quả.  

Công dụng của Viên đông trùng hạ thảo Gold Bio Hàn quốc


Đối với thận: Sản phẩm có tác dụng chống lại sự suy thoái của thận. Bảo vệ thận tránh khỏi những tổn thương khi thiếu máu, xúc tiến được việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quan ở thận, làm giảm đau khớp viêm khớp.

Đối với hệ tim mạch và huyết áp: Giữ ổn nhịp tim và chống lại sự thiếu máu ở tim, tăng cường tác động lưu thông máu cho cơ thể. Làm hạ huyết áp cho người bị cao huyết áp. Chống lại tình trạng thiếu oxy cho cơ thể.

Đối với bệnh nhân ung thư: Sản phẩm có tác dụng hạn chế tác hại của tia gamma cho cơ thể. Tăng cường năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch trong cơ thể, hỗ trợ trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư.

Đối với bệnh tiểu đường: Nhờ đặc tính của đông trùng hạ thảo và nấm linh chi mà sản phẩm có tác dụng tăng cường việc điều tiết nồng độ trong máu, làm giảm cholesterol trong máu và ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch.

Đối với hệ miễn dịch:  Sản phẩm có tác dụng tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, điều tiết miễn dịch đặc hiệu và tăng cường miễn dịch không đặc hiệu.

Đối với hệ hô hấp: Đây là sản phẩm quan trọng ức chế các sinh vật có hại, kể cả vi khuẩn lao giúp kháng viêm và tiêu viêm.

Đối với bệnh lý yếu sinh lý ở nam giới: Sản phẩm có tác dụng xúc tiến các tác dụng của nội tiết tố (hormon) ở nam giới, đồng thời đông trùng hạ thảo giúp cường dương và chống liệt dương.
Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, điều hòa kinh nguyệt và làm đẹp da cho phụ nữ, hạn chế bệnh tật tuổi già.

Các thành phần có trong viên đông trùng hạ thảo Gold Bio Hàn Quốc

Đông trùng hạ thảo tự nhiên, nấm linh chi, mật ong, táo đỏ, vitamin và các khoáng chất, nguyên tố vi lượng.
Viên đông trùng hạ thảo Bio Gold Hàn quốc

Liều dùng của đông trùng hạ thảo viên Gold Bio

Uống 1-2 viên/ngày. Uống tốt nhất vào sáng và buổi tối, sau khi ăn. Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ.
Lưu ý:
– Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi ẩm ướt, ánh nắng mặt trời trực tiếp. 
– Đậy kín nắp ngay sau khi lấy dùng.
– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. 
– Sản phẩm có thể tác dụng khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. 
– Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét