Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Công dụng của đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Samsung


Đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung là sản phẩm nước uống kết tinh của công nghệ hiện đại với chiết xuất từ đông trùng hạ thảo hàn quốc thiên nhiên không chỉ có tác dụng giải khát mà nó còn là một loại sản phẩm hỗ trợ phục hồi được rất nhiều bệnh. Nước uống đông trùng hạ thảo hàn quốc này là dung dịch nước có màu vàng nhạt vị chua ngọt, được đóng chai hoặc đóng gói sang trọng và đảm bảo vệ sinh rất tốt cho sức khỏe, rất thích hợp để làm quà biếu ý nghĩa đến người thân và gia đình.

1. Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là gì ?

Đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung là một sản phẩm có giá trị trên thị trường và tác dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc hàn quốc samsung là cực kỳ tốt đối với cơ thể. Chúng ta cùng tìm hiểu sản phẩm này là gì nhé. 
Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc
Đông trùng hạ thảo hàn quốc là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette. Phần dược tính của thuốc đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Ophiocordyceps sinensis. 
Nó được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng. Mùa đông nó là một loại côn trùng nhưng mùa hè nó là một loại cỏ. Đó chính là nguyên nhân của cái tên đông trùng hạ thảo hàn quốc.         

2. Đông trùng hạ thảo samsung Hàn Quốc có những thành phần nào ?

Chúng ta cùng tìm hiểu xem trong thành phần có chứa những gì mà tác dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc hàn quốc samsung lại tốt đến thế. 

– Sản phẩm đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung có chứa thành phần chính là đông trùng hạ thảo hàn quốc ( thành phần này lên tới 95%). Trong đông trùng hạ thảo hàn quốc có chứa nhiều loại axit amin khác nhau, D-mannitol, lipit, nguyên tố vi lượng Al, Si, K, Na v.v, axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin…) có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. 

– Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa thành phần đường kính ( khoảng 3%) và nước tinh khiết tạo nên loại nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có vị ngọt riêng biệt. 

3. Công dụng của đông trùng hạ theo Samsung hàn quốc 

Đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung có nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Với quá trình nghiên cứu nhiều năm về đông trùng hạ thảo hàn quốc các chuyên gia đã liệt kê ra tác dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc hàn quốc samsung là : 
Ảnh minh họa
– Nước uống đông trùng hạ thảo hàn quốc có tác dụng tăng cường chức năng thận, chống lại tác dụng xấu đối với tuyến thượng thận. 

– Có tác dụng tốt với huyết áp nhờ khả năng lưu thông máu, giúp ổn định nhịp tim cho những người có bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch. 

– Nhờ có tinh chất đông trùng hạ thảo hàn quốc mà sản phẩm này còn có tác dụng đặc hiệu trong việc hỗ trợ tăng cường tính miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư, tăng cường sức đề kháng. Đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung tăng sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ 

– Đối với hệ thần kinh: nước uống đông trùng hạ thảo hàn quốc có khả năng bồi bổ và vận chuyển oxy, giúp hệ thần kinh trở nên hoạt bát, nhanh nhạy, giảm stress… 

– Đối với nam giới: nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có khả năng chống liệt dương và cường dương, tăng cường chức năng sinh lý, chống liệt dương…

– Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường hệ hô hấp, chống viêm hen phế quản, tăng cường sức mạnh cơ bắp… 

– Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật 

– Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể: chống lão hóa tế bào, thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết… Đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung làm chậm quá trình lão hóa 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét