Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Đối tượng nào sử dụng được đông trùng hạ thảo hàn quốc và cách bảo quản như thế nào ?

Đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường hiệu năng sử dụng oxy trong cơ thể, cùng với các chiết xuất từ nó đã được chứng minh có thể giúp hỗ trọ điều trị nhiều bệnh về đường hô hấp, bao gồm cả các bệnh nghiêm trọng như hen suyễn, COPD (bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính), viêm phế quản, giúp ức chế cơn co khí quản,v.v.

1. Công dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc đối với nam giới

Đối với nam giới đông trùng hạ thảo hàn quốc giúp tăng khả năng miễn dịch tái tạo năng lượng, các bệnh vặt do thay đổi thời tiết như cảm cúm, phòng hen suyễn lao ho mãn tính và giúp tăng cường tạo hồng cầu. Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo hàn quốc còn giúp bồi bổ dương hỗ trợ điều trị rối loạn sinh dục ở nam giới hiệu quả tốt với bệnh cao huyết áp,..
Đông trùng hạ thảo hàn quốc nguồn sinh lực cho nam giới

2. Công dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc đối với nam giới

Đối với phụ nữ đông trùng hạ thảo hàn quốc hàn quốc giúp hỗ trợ chữa các triệu trứng như kinh nguyệt sớm, kinh nguyệt màu đen sẫm, đau bụng kinh nặng, kỳ mãn kinh, làn da yếu ko đàn hồi. Các bệnh như đau đầu mãn tính, ho mãn tính, bệnh thần kinh, viêm khớp, các trường hợp hư thai hay sau phá thai sử dụng hỗ trợ tốt cho điều trị, có khả năng làm đẹp do cân băng hoocmon.
Bí quyết làm đẹp của phụ nữ từ đông trùng hạ thảo hàn quốc

3. Cách bảo quản đông trùng hạ thảo hàn quốc như thế nào cho đúng cách ?

Đối với đông trùng hạ thảo hàn quốc hàn quốc dạng nguyên thì khi mua về bạn nên đựng trong 1 cái túi nhựa thật kín để tránh không khí bay vào và sau đó bỏ vào ngăn đá của tủ lạnh nên điều chỉnh nhiệt độ khoảng 4 độ C.

Nếu bạn mua đông trùng hạ thảo hàn quốc với số lượng lớn thì tốt nhất là đưa ra ngoài nắng phơi cho thật khô. Sau đó  chia nhỏ số lựơng Đông trùng hạ thảo hàn quốc  ra các túi nhựa thật kín.
Bảo quản kín đông trùng hạ thảo hàn quốc
Nên để mỗi túi có trọng lượng khoảng 1 kí Đông trùng hạ thảo hàn quốc  và bỏ khoảg 200gr hạt tiêu khô vào mỗi túi rồi đem đến nhưng nơi khô thoáng có ánh nắng mặt trời. Mỗi tháng kiểm tra một lần còn nếu để chỗ nóng ẩm  thì kiểm tra thường xuyên khoảng 20 ngày 1 lần.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét